Tekin .. í ..

Já haldið þið ekki bara að ég hafi verið tekin áðan .. og ekkert dirty ! Bara af litlum löggumanni sem var held ég bara með móral yfir því að hafa tekið mig .. he he .. Mér fannst það nú bara gott hjá honum, maður á ekki að keyra hratt ..

Fór líka til tannsa í dag svo þetta verður pínu dýr dagur svona yfir heildina .. Kíkti á RFJ til Jóns Hafliða frænda, hann er æðislegur tannlæknir .. Enda komin af góðum ættum ;)

Svo er Viktor farin að æfa á bassa, ætlaði ekki að ná honum út frá Jóni Hilmari í dag .. Og honum finnst óóógeðslega langt þangað til að hann fer aftur á föstudaginn .. Byrjar vel .. Núna þarf ég bara að finna mér bassa til að kaupa svo hann verði nú klár í hljómsveitina sem er í myndun. Verst að það eru í boði 3 trommuleikarar FootinMouth

Tinna sæta .. og Sigga snillingur

Langaði að sýna ykkur hana Tinnu sætu frænku mína, algjör bjútíbolla þessi stelpa. Sigga tók þessa mynd fyrir ljósmyndasamkeppni, þemað var grænt !  

 

 

 Grænt grænt grænt er .. ..


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Þóra Elísabet Valgeirsdóttir

HE HE HE... Æ en leiðinlegt fyrir þig.

Maður gleymir þessu samt seint þegar að maður er tekin og fær síðan sektina!

Við vitum það samt alveg báðar hver verður á trommum ef þar að kemur er það ekki;) Viktor verður flottur á bassanum!

kveðja Þóra babe.

Þóra Elísabet Valgeirsdóttir, 27.8.2008 kl. 23:26

2 identicon

úff það er svakalegt að vera tekinn í dag Viktor verður ekkert smá flottur bassaleikari það er ekki mikil ánægja með blokkflautu hér á bæ vill frekar gítar Systir þín er snillingur í myndunum þetta er svo sæt mynd af Tinnu

Sjáumst

Sigga Magga 

Sigga Magga (IP-tala skráð) 29.8.2008 kl. 18:32

3 Smámynd: Hrafnhildur Þórarinsdóttir

He he .. Ég lét Viktor æfa á blokkflautu fyrsta árið, engin svakaleg hamingja. En þeir sem hafa e-ð vit á þessu mæla með þessu, svo gott að læra á nóturnar og svona ..

Og Þóra, ætli það verði ekki trommu inntökupróf

Hrafnhildur Þórarinsdóttir, 29.8.2008 kl. 20:20

4 identicon

er hann þá hættur á trommur í bili?

Oll frænka í Noregi (IP-tala skráð) 1.9.2008 kl. 10:39

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband