Bloggið sem hvarf !

Olla sí-fullaVar búin að skrifa helling en það hvarf allt svo ég set bara inn eina sæta mynd sem ég alveg elska, er með hana á ísskápnum ** Þetta er í útskriftinni hennar Halldóru á Ak .. Var að sækja þessar myndir í "Sún", ég átti enga tölvu þegar ég vann þar svo ég setti alltaf myndirnar mínar þangað ;)

Fékk súper flottan brúnan sófa með rósum á í dag .. Takk pabbi minn ..

Og til hamingju með afmælið Jóka .. Lifðu í lukku en ekki í krukku ;) Lov ja


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Stella Rán

Djös.. blogg!!!

Flott mynd af Ollu, en hvernig væri að skella mynd af sófanum á síðuna? Ég vil fá að sjá hann.

Ég man eftir þegar þú varst að vinna í sún og ég var alltaf í heimsókn hjá þér og við vorum alltaf að segja brandara og það var alltaf svo gaman og alltaf svo yndislegt...

Til hamingju með sófann, og Jóhanna til hamingju með afmælið

Stella Rán, 30.9.2008 kl. 12:40

2 identicon

ohh eg man líka þegar þú varst að vinna i SúnGóðir tímar!!

maður var alltaf að trufla þig með einhverjum krassandi vandamalum á sínum tíma hehehe

En flott mynd af ollu, alltaf sæt

Fer að koma austur , bara eftir nokkra daga.. kíki á þig, ef þú verður heima og prófa sófann hehehe 

Steinunn (IP-tala skráð) 30.9.2008 kl. 13:39

3 identicon

Takk Hrafnhildur og Stella...

Til hamingju með sófann..ég sá þegar pabbi þinn var að koma með hann...þú varst skælbrosandi og hoppandi einsog barn! Sæta!

Jóka (IP-tala skráð) 1.10.2008 kl. 12:17

4 identicon

já djöfull er ég ógeðslega sæt.... gleymi því stundum en man það svo jafnharðan aftur þegar ég sé mynd eða lít í spegil.

Til hamingju með afmælið Jóka og litla barnið :)

 o

olla (IP-tala skráð) 4.10.2008 kl. 18:14

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband