Búin ..

Já ég er bara alveg búin á því núna .. Brjálað að gera á öllum vígstöðum ;) En þetta valdi ég mér nú svo það þíðir ekki neitt að væla, enda verð ég alveg ómugleg ef ég hef ekki nóg að gera ! Núna var ég að koma heim af bingói sem lukkaðist bara svona hel... vel, stutt og laggott og hrikalega flottir vinningar svona miðað við aðstæður í þjóðfélaginu. Ég fékk ekkert, kemur á óvart .. Neee ..

Við Viktor erum mjög sátt við nýju íbúðina og okkur líður vel hérna. Núna er allt að fyllast af heimatilbúnu jólaskrauti og allskonar dóti sem Viktor kemur með heim úr skólanum, t.d kom hann heim með uppskriftarbók í dag sem 4. bekkur bjó til ** Hans uppskrift heitir Besti fisskirétur heimilins. Já hann var svo heppin að fá þann skemmtilega hæfileika að geta ekki skrifað mikið rétt, enda á hann ekki foreldra í það ;)

Hérna koma svo tvær myndir úr íbúðinni .. Þið verðið bara að horfa framhjá ruslinu, það verður enginn tiltekt fyrr en rétt fyrir jól ;)

Eldhúsið

Stofan

Á morgun er síðasti skóladagurinn .. Mikið verður gott að komast í frí ;)

Sí ja

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Stella Rán

Það er nú bara frekar huggulegt hjá ykkur, ég sé mig alveg fyrir mér klessast þarna í leðursófanum með sæng fyrir framan sjónvarpið...

Njótið ykkar í íbúðinni yfir jólin

Stella Rán, 19.12.2008 kl. 07:50

2 identicon

og ég í flotta sófanum! flott íbúð...hlakka til að juða þar! Í NÆSTU VIKU!

olla frænka (IP-tala skráð) 19.12.2008 kl. 13:54

3 identicon

Já hér er sko gott að juðast ;) Verst með Stellu .. Verð að redda mér stórri mynd af henni til að hafa hjá okkur ..

ÉG SJÁLF .. með caps lock á (IP-tala skráð) 19.12.2008 kl. 15:39

4 Smámynd: Helgi Guðmunds.

Þetta er bar flott hjá ykkur kosy og næs

Viktor getur náttúrulega verið mikið lengur úti núna þegar hann er nær gellunum í miðbænum

Helgi Guðmunds., 21.12.2008 kl. 12:09

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband