Klukk og kani ..

Var að koma heim af barnum .. Edrú og búin að spila fullt af kana, við Guðný kíktum til Willa og Jóhönnu kasóléttu og spiluð kana eins og brjálæðingar, Willi var tapsár og þá er ennþá skemmtilegra að spila Tounge Ætlum að endurtaka þetta fljótlega ! Svo er það bara YATZY og krossorðaspil á milli .. Gott að eiga góða granna. María var að klukka mig og ekki guggna ég nú á því !

Fjögur störf sem ég hef unnið við:

SVN - síld ´95 eða e-ð

Melabúðin - kassaskvísa og bókhald

Fjarðasport - afgreiðsla og bókhald

Nesskóli - skólaliði og síðan leiðbeinandi

Fjórar bíómyndir sem ég hef horft oft á:

Benny og Joon

Notting Hill

Aracnophobia

Já þetta var það eina sem mér datt í hug Blush

Fjórir staðir sem ég hef búið á:

Miðgarður - Nesk

Þiljuvellir - Nesk

Furugrud - Kóp

Sæbakki - Nesk .. ég veit, ég veit. Er ekki mikið að flytja !

Fjórir sjóvarpsþættir sem ég horfi á:

Top gear

CSI - allar gerðir

Design star

The IT crowd og fullt fullt í viðbót

Fjórar bækur sem ég hef lesið oft:

ENGIN ! Bara einhverjar barnabækur, les svo hægt að ég legg ekki í að lesa sömu bókina oftar en einu sinni .. he he .. Les annars bækur eftir Arnald og Mary Higgins Clark svona helst.

Fjórir staðir sem ég hef heimsótt í fríum:

Bergen (3)

Tenerife

London

Portúgal og fullt af fleiri þegar ég var krakkaormur.

Fjórar síður sem ég skoða daglega fyrir utan blogg:

Mbl

Google

Myndsíðan hennar Siggu ( tengill á síðunni )

Facebook svona fjórða hvern dag, er ekki mikill tölvunörd

Fernt sem ég held uppá matarkyns:

BBQ kjúklingur

Pizza ( a la Þóra, Stella, Sigga ofl )

Mexico-osta pasta með miiiklum sveppum

Hrísgrjónagrautur .. ummmm

Fjórir bloggarar sem ég klukka:

Þóra

Stella

Svo þarf að hrista upp í Steinku og Huggu Police

Sko þetta gat ég ! Skóli í fyrramálið svo ég ætti nú að fara að sofa, svo kom nú sú hugmynd í kvöld að fara til AK á morgun, Skímó í Sjallanum.

Ætla að taka úr þvottavélinni, er búin að vera að bíða eftir henni ..


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Stella Rán

Hmmm... klukk!!

Ég geri þetta þegar ég nenni, en það er ekki núna, kannski í kvöld.

Stella Rán, 30.8.2008 kl. 17:43

2 identicon

Bara gaman að spila.. verður svo sannarlega endurtekið eins fljótt og hægt er. En fyrst ætla ég að fara að eiga eitt stk barn...:)

Jóhanna kasólétta (IP-tala skráð) 30.8.2008 kl. 22:50

3 identicon

bíddu....af hverju var ekki dagur í bæli fituklessunnar þarna á listanum?????? ER ÞAÐ EKKI BÍÓMYND?

Olla frænka í Noregi (IP-tala skráð) 1.9.2008 kl. 10:41

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband