Mér er illt ..

.. í pínku ponku litlu gati sem ég er með á mér, mig klæjar líka í það og er búin að stelast til að taka umbúðirnar af .. he he .. Hvað ef það væri nú e-ð meira eða stærra að hrjá mig ? Ég myndi ábyggilega leggjast í þunglyndi ! Ætli það flokkist ekki undir að vera aumingi að vorkenna sér yfir svona litlum hlut .. Annars vorkenni ég mér mest yfir því að Stella sé flutt ! Er held ég ekkert búin að fatta þetta ennþá, er bara hálf móðguð við hana núna .. Fór að kveðja þau á þriðjudaginn og fannst bara ekkert erfitt að kyssa þau bless, fékk svo sms frá henni morguninn eftir hvað henni hafi þótt þetta erfitt og við hefðum verið svo duglegar að gráta ekkert .. he he .. Hún þolir ekki að kveðja fólk ;) En núna er stefnan bara tekin á DK á næsta ári, þar að fara að mennta mig e-ð af viti og held að það sé fínt að gera það þarna. Er meira að segja í tvöföldu dönsku námi ! Svo er ég líka að rembast við að klára námið sem ég er í, er í fjórum fögum núna og er næstum að kafna ! Er að byrja á ritgerð um átröskun núna, er búin að gera forsíðuna .. Það finnst mér skemmtilegast !!

.. Á frí næstu helgi .. Jibbí


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Þú ert alveg ótrúlega dugleg. Alltaf nóg að gera hjá þér. Sjáumst vonandi eitthvað um helgina.

Kv. Anna Kristín

Anna Kristín Magnúsdóttir (IP-tala skráð) 15.9.2008 kl. 09:36

2 identicon

Hæ skvís

Sammála Önnu K, ert ótrúlega dugleg og kraftmikil  ég hef verið að huga að því að fara líka út, langar að mennta mig líka meira

Annars kem ég á Nesk sunnud 5okt og fer aftur daginn eftir, vonandi fæ ég að sjá ykkur eitthvað  

Steinunn (IP-tala skráð) 15.9.2008 kl. 10:53

3 identicon

Hvaða væll er þetta kona og þú sem ert búin að punga út heilum krakka og ert að væla yfir pínku ponsu gati hehehe neeee ég skil þig vel þú ert bara aumingi og það er í lagi :Þ :Þ :Þ

En þú ert samt massa dugleg mátt eiga það músímús :) Dk næsta ár líst vel það.

Svo eru pæjuskórnir þínir hérna hjá mér kíki með þá til þín í vikunni

Túrílúu

Hugga (IP-tala skráð) 15.9.2008 kl. 12:54

4 Smámynd: Stella Rán

Það er ekkert mál að skrifa um átröskun, skrifar bara um dag í lífi þínu sem anorexísjúklingur... hehe... ertu ekki annars ennþá jafn mjó?!

Stella Rán, 15.9.2008 kl. 13:20

5 identicon

það er nú meira hvað er vælt yfir að Stella flytji....man nú ekki til þess að hún hafi verið eitthvað sérstaklega skemmtileg! ..... var ekki hægt að fá að gera ritgerð um ofát?

 Hefðir eflaust getað gert mastersritgerð þá!

Olla í Norge (IP-tala skráð) 15.9.2008 kl. 15:52

6 Smámynd: Hrafnhildur Þórarinsdóttir

3 daim á dag hvað !!! BMI talan mín er í offituflokki .. he he ..  

Nee, hún var svona ágæt .. Eldaði góðan mat ;)

Þið þarna hinar tíkurnar .. Við sjáumst sko pottþétt  

Hrafnhildur Þórarinsdóttir, 15.9.2008 kl. 21:58

7 identicon

hæ sæti dugnaðarforkur! þú ert nú meiri hetjan að vera að læra! Líst vel á þessa DK hugmynd. Það er held ég geggjað að búa þar... verður komin með dönskuna alveg reiprennandi, tuborg í annarri og sætan dana í hinni! Svona sætan eins og þennan sem var í júróvisíon frá DK! hehehehe

bið að heilsa í bili sæta tík! ps hver á þennan fallega krakka þarna, það er ekki nóg að segja flottur þessi, það þarf að tilkynna eignarréttinn líka sko... ljósmæður þurfa að vita svonalagað!

love you

Halldóra Kristín (IP-tala skráð) 19.9.2008 kl. 00:37

8 identicon

Halldóra Kristín ... ÉG Á HANN

Þú getur skoðað kauða betur á heimasíðunni hans...

Jóhanna Smára (IP-tala skráð) 20.9.2008 kl. 17:26

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband