Kveðja .. uhuuuuu

Ég sit hérna og blogga .. Gott að vera að gera það þegar ég á eftir að pakka aðeins og ég á líka eftir að ryksuga og skúra húsið !! Núna er klukkan hálf 2 og stefnan var að leggja af stað til RVK kl 7 í fyrramálið .. Yeah right Pinch .. Mamma og pabbi eru búin að hjálpa mér meira en helling í dag .. Þau eru laaaang best .. Mamma ætlar síðan að koma aftur á morgun og setja nýtt á rúmin, ekki viljum við að gestirnir sofi í skítnum af mér **

Drekka drekka Hérna er svo gæsin okkar .. Hún setti í partý gírinn þrátt fyrir hausverk og varð líka svona glimmrandi hress ! Hlátur, grátur .. ALLUR PAKKINN ** 25 plús rokkar ..

Jæja ég ætla að klára að pakka .. Stelpur takk fyrir frábært kvöld og þið eruð allar æði ... ALLAR ... Sama hvað LoL Farin í sólina .. see ya

 

 

Er strax farin að hlakka til að koma heim !!


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Hugga

Hæ pæja Góða skemmtun í sólinni og hafið það súper gott

 Takk aftur fyrir frábært kvöld

Hugga, 23.6.2008 kl. 12:21

2 identicon

Góða skemmtun og hafðu það gott í ferðalaginu...passaðu þig á ljótu köllunum :)

Jóka og Willi (IP-tala skráð) 24.6.2008 kl. 11:19

3 Smámynd: Eysteinn Þór Kristinsson

Góða ferð..... já og líka á ljótu konunum

Eysteinn Þór Kristinsson, 25.6.2008 kl. 14:42

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband