Home sweet home ;)

Komin ķ sęluna aftur .. Alltaf er nś jafn gott aš koma heim ! En stefnan er tekin śt ķ kvöld og ég vil endilega fį e-š kompanķ takk fyrir .. Er e-š svo mikiš fišrildi žessa dagana .. Sakna Viktors og vil helst ekkert vera heima .. eh he .. Segi frį djśsķ Akureyrarferš į morgun ..

 

Kv frį byttunni InLove


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Žóra Elķsabet Valgeirsdóttir

Jį ef ég hefši ekki veriš aš fara ķ vinnu aš žį hefši ég sko setiš meš ykkur įfram. Ég veit ekki hvernig žś höndlar žaš aš Viktor sé svona mikiš ķ burtu? Ég er bśin aš vera barnlaus ķ 3 daga og er aš klepra! En verša višurkenna aš žaš er samt lķka pķnu notalegt aš žurfa bara aš hugsa um rassgatiš į sjįlfum sér annaš slęgiš;)

Žóra Elķsabet Valgeirsdóttir, 15.6.2008 kl. 14:31

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband